nón bảo hiểm vì sự an toàn của người thân

non bao hiem Vì sự an toàn của bạn và người thân, chúng tôi thành thật khuyên bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc nón bảo hiểm vừa đẹp, vừa tiện lợi khi lưu thông trên đường. Nhưng để chọn mua mũ bảo hiểm tốt với giá cả phải chăng trong thời điểm thị trường mũ bảo hiểm hàng nhái, kém chất lượng đang lan tràn trên khắp mọi nơi hiện nay quả là không dễ. Hãy cùng an trần tham khảo những tiêu chí giúp bạn chọn mua được những chiếc nón bảo hiểm vừa đẹp, vừa an toàn nhé!
Mũ bảo hiểm được sản xuất bởi Công ty làm nón bảo hiểm với thiết kế gọn, ôm sát đầu, đặc biệt có thêm phần kính nhưng được ẩn đi khéo léo chỉ khi sử dụng mới phải lấy ra nên vô cùng đẹp mắt và hợp thời trang.
Màu sắc: trắng, đen, xanh, đỏ, cam, hồng... với nhiều loại họa tiết phong phú bên trên bề mặt mũ bảo hiểm.
nón bảo hiểm Nguyên liệu:
* Lớp vỏ bên ngoài sử dụng bằng chất liệu nhựa ABS có sức chịu lực tốt.
* Lớp xốp được làm bằng nhựa EPS hấp thu tốt xung động.
* Lớp vải nón, bên trong nón được làm từ polyester rất mềm và êm không gây cảm giác ngứa và khó chịu.
* Dây đai dệt từ sợi PP chắc chắn được đóng nút trực tiếp vào nón tăng sức chịu đựng và thẩm mỹ.
* Màu sắc, mẫu mã in ấn được thiết kế phù hợp với từng cơ quan, công ty.
Một chiếc mũ chất lượng không chỉ bảo vệ an toàn cho ta mà còn mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với khuôn mặt và tính cách của mỗi người. Chính vì thế, khi chọn mua mũ bảo hiểm, bên cạnh việc chú ý đến chất lượng mũ thì mẫu mã, kiểu dáng của mũ cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm.
Chuyên bán sỉ và lẻ các loại Mũ Bảo Hiểm trên toàn quốc cho các hãng mũ bảo hiểm như: C&H, Cường Hằng, Andes, Honda, mũ ...
non bao hiem SẢN PHẨM QUẢNG CÁO,chuyên sản xuất mũ bảo hiểm, nón bảo hiểm thời trang cao cấp, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.

Chương trình “Quà tặng cho đôi bạn” sẽ được áp dụng cho tất cả các trung tâm ACET tại HCM và HN từ ngày 7/5/2012 đến hết ngày 31/12/2012.

Áp dụng cho chương trình AE và IELTS CÁC QUY ĐỊNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH “Quà Tặng Cho Đôi Bạn” Quà tặng dành cho mùa hè: 1 cặp mũ bảo hiểm

I. Phạm vi và thời gian áp dụng:

Chương trình “Quà tặng cho đôi bạn” sẽ được áp dụng cho tất cả các trung tâm ACET tại HCM và HN từ ngày 7/5/2012 đến hết ngày 31/12/2012.Áp dụng cho chương trình AE và IELTS



Công ty TNNN Đầu Tư Sản Xuất An Trần là một trong những doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm uy tín hàng đầu hiện nay. Bên cạnh những mẫu nón bảo hiểm quảng cáo đặc thù dành riêng cho từng doanh nghiệp được sản xuất theo đơn hàng cụ thể . Mũ bảo hiểm An Trần hiện đang cung cấp đến người tiêu dùng dòng sản phẩm mũ bảo hiểm mang thương hiệu BOSS.

BOSS-Helmet là nhãn hiệu độc quyền của Mũ bảo hiểm An Trần. Bằng công nghệ dây chuyền hiện đại sẵn có, mũ bảo hiểm BOSS luôn mang đến chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới công nghệ và mẫu mã để cho ra đời những chiếc nón bảo hiểm không chỉ an toàn mà còn rất thời trang và sành điệu.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: mủ bảo hiểm đẹp

0 nhận xét: